share

กิจกรรม Workshop "จัดฮวงจุ้ยห้องนอนยังไงให้ปัง!"

Last updated: 7 Jun 2024
500 Views
เคล็ดลับแต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูกว้าง

ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่มีความเชื่อเกี่ยวกับการจัดวางพื้นที่ให้สอดคล้องกับพลังงานในธรรมชาติ เพื่อส่งเสริมความสงบ ความสุข และความสำเร็จในชีวิต ห้องนอนถือเป็นห้องที่สำคัญที่สุดห้องหนึ่งในบ้าน เพราะเป็นสถานที่ที่เราใช้เวลามากที่สุดในการพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ การจัดห้องนอนให้ถูกหลักฮวงจุ้ยจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการนอนหลับและพลังงานในชีวิตประจำวัน..ซินด้าเล็งเห็นถึงความสำคัญของการ ดูดวง จัดฮวงจุ้ยในห้องนอน พบกับกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่งาน Workshop นี้

 

รายละเอียดกิจกรรม

งานจะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon ชั้น 4 โซน The Living ตั้งแต่วันที่ 25 - 26 พ.ค. 67 เวลา 13:00 - 17:00 และสำหรับห้างสรรพสินค้า Emporium ชั้น 4 โซน The Living งานจัดวันที่ 5 มิ.ย. 67 เวลา 13:00 - 17:00 เช่นเดียวกัน โดยที่จะมีการบรรยายโดย อ.ปรามุข โฉมตรึก (อ.เต้) รองผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์วิทยา ในหัวข้อ "จัดฮวงจุ้ยห้องนอนยังไงให้ปัง!" เป็นระยะเวลา 1 ชั่วโมง และหลังจากนั้นจะเป็นการพูดคุยแบบตัวต่อตัวกับลูกค้าสุด Exclusive เพื่อปรึกษาปัญหาฮวงจุ้ยต่างๆ

 

มาเป็นลูกค้าสุด Exclusive ดูดวง ฮวงจุ้ยแบบตัวต่อตัวฟรี

เข้ามาเป็นลูกค้าสุด Exclusive รับสิทธิ์ดูดวง ฮวงจุ้ยแบบตัวต่อตัวฟรี เพียงช้อปสินค้า Synda ครบ 8,000 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ที่ห้างสรรพสินค้า Siam Paragon ตั้งแต่วันที่ 16 - 26 พ.ค. 2567 และที่ห้างสรรพสินค้า Emporium ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. 2567 - 9 มิ.ย. 2567 พร้อมลงทะเบียน ณ จุดขาย 

 

โปรโมชั่นภายในงาน

โปรโมชั่นที่นอน 

สินค้าที่นอนลดสูงสุด 80% พร้อมโปรโมชั่นเฉพาะในงาน ที่นอนระบบ Pocket Spring รุ่น Porture Impact และ รุ่น Empire ลด OnTop เพิ่มอีก 5% เริ่มต้นเพียง 16,055 บาท (3.5ฟุต) สำหรับรุ่น Porture Impact เริ่มต้นเพียง 18,905 บาท (3.5ฟุต)

และสำหรับรุ่น Empire ที่นอนระบบ Supreme coil รุ่น Hermes ลด On Top 5% เช่นเดียวกัน เริ่มต้นไม่ถึงหมื่น เพียง 8,455 บาท เท่านั้น

 

(โปรโมชั่นที่นอนแถมเตียง) ซื้อที่นอน 1 หลัง แถมเตียง 1 หลัง ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 21,900 บาทเท่านั้น

 

โปรโมชั่นเครื่องนอน

โปรโมชั่นผ้าปูที่นอน 1แถม1 เฉพาะลาย VERNA , DIAMOND และลาย GRACIER เท่านั้นโดยที่ทั้ง 3 รุ่นจะทำมาจากผ้า Micro Plus Cotton 520 เส้นด้าย มีคุณสมบัติยืดหยุ่น คืนตัวไว ไม่ยับง่าย และแห้งเร็ว ที่สำคัญ มีประสิทธิภาพในการป้องกันไรฝุ่น แบคทีเรียและเชื้อรา เพราะ เครื่องนอนซินด้า มั่นใจ ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

และนอกเหนือจากโปรโมชั่นผ้าปูที่นอน 1 แถม 1 งานนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเครื่องนอนอีกด้วย อาทิ ผ้าปูที่นอนลดสูงสุด 70% และหมอนลดสูงสุด 60%

 โปรโมชั่นลูกค้า M Card

 สำหรับลูกค้าที่มีบัตรสมาชิก M Card สำหรับสินค้าที่นอน แลก 800 M Point รับ E Coupon สูงสุด 300 บาท 

สินค้าเครื่องนอน แลก 800 M Point รับ E Coupon สูงสุด 100 บาท

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง
MidYearSale Cover
Synda ยกทัพที่นอนเครื่องนอนซินด้าเกรดพรีเมียม เตียงและโซฟาปรับระดับ ลด ล้าง สต็อก!! ลดสูงสุด 80% สรุปโปรโมชั่นในงานและสินค้า Highlight มาให้แล้วที่นี่
7 Jun 2024
Synda Next Day Delivery ส่งไว ทันใจ.. ถึงห้องนอนคุณ
บริษัท ซินด้า(ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวแคมเปญ Synda Next Day Delivery ส่งไว ทันใจ.. ถึงห้องนอนคุณ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จที่สามารถครองใจลูกค้าได้อย่างยาวนานถึง 29 ปี
7 Jun 2024
สร้างความสุข..ให้ความรู้ กับโครงการ Dream Pillows ความรู้เพื่อฝันหวานกับ Synda สนับสนุนฝันที่ไม่สิ้นสุดของชุมชน
บริษัท ซินด้า(ประเทศไทย) จำกัด มอบของรางวัลกิจกรรม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการศึกษา ให้กับนักศึกษาสาขาการจัดการธุรกิจการบิน คณะอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน
7 Jun 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ